การได้รับการฝึกอบรมเพื่อใช้อุปกรณ์หนักเป็นที่รู้กันดี

การได้รับการฝึกอบรมเพื่อใช้อุปกรณ์หนักเป็นที่รู้กันดี

อุปกรณ์หนักหมายถึงยานพาหนะที่ใช้งานหนักซึ่งออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับงานก่อสร้างโดยเฉพาะอย่างยิ่งการทำงานของดิน เหล่านี้เรียกว่ารถบรรทุกหนักเครื่องจักรอุปกรณ์ก่อสร้างไฮดรอลิกหนักยานพาหนะหนักหรืออุปกรณ์ทางวิศวกรรม สิ่งนี้จะนำไปสู่การใช้โครงสร้างการลากพลังไฟฟ้าข้อมูลและการควบคุม

หน้าที่ของอุปกรณ์หนักมีประโยชน์ในด้านกลไกเช่นเดียวกับเครื่องจักรง่ายๆ แรงที่ยื่นออกมาคือกำลังรับเข้าที่ใช้คูณด้วยแรงที่กระทำ ในความเป็นจริงอุปกรณ์บางอย่างเป็นแหล่งกำเนิดหลักใช้ไดรฟ์ไฮดรอลิค นี่เป็นเหตุผลที่นายจ้างมั่นใจได้ว่าผู้ประกอบการมีความสามารถในการดำเนินงานได้อย่างปลอดภัยและนี่เป็นไปได้เฉพาะหลังจากเสร็จสิ้นการฝึกอบรมที่ประสบความสำเร็จและรวมถึงการฝึกปฏิบัติจริงและการสอนเกี่ยวกับการประเมินผลทางทฤษฎี

อุปกรณ์หนัก

รถยกแบบถ่วงล้อ : เป็นรถบรรทุกที่เรียกว่ารถยก (lift truck), รถลากจูง (tow-motor) หรือรถยก (forklift) เป็นรถขับเคลื่อนอุตสาหกรรมที่ใช้ในการขนส่งและยกวัสดุ

รถฟอร์คลิฟายเออร์ (Zoom Boom) Forklift : หมายถึงเครื่องจักรที่มีประโยชน์อย่างกว้างขวางในอุตสาหกรรมและการเกษตร ทำหน้าที่เหมือนกันกับรถยกและมีลักษณะคล้ายกัน แต่เป็นแบบเครนโดยทั่วไปมีความคล่องตัวที่ดีขึ้นของแขนกล้องที่ยื่นออกมาจากด้านบนและด้านหลัง ที่ปลายด้านล่างผู้ประกอบการสามารถติดตั้งสิ่งที่แนบเช่น pallet forks, bucket, lift table หรือ muck grab

Aerial Boom Lift : เป็นแพลตฟอร์มประเภทประกอบด้วยถังหรือแท่นวางที่ปลายยกไฮดรอลิก

Scissor Lift: เป็นอุปกรณ์เชิงกลที่ใช้เพื่อให้เข้าถึงพื้นที่ที่ไม่สามารถเข้าถึงได้ชั่วคราวโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ระดับความสูง

ลื่นไถลคัดท้าย : นี่คือเฟรมตัวตักขนาดกะทัดรัดซึ่งเป็นเครื่องยนต์ขับเคลื่อนด้วยแขนยก นี้ใช้ในการแนบเครื่องมือช่วยประหยัดแรงงาน ประกอบด้วยแทร็คและเป็นรถสี่ล้อที่มีล้อล็อคด้วยกลไกในแต่ละด้านและล้อเลื่อนด้านซ้ายจะขับเคลื่อนโดยอัตโนมัติจากล้อขับเคลื่อนที่ด้านขวา

การได้รับการฝึกอบรมเพื่อใช้อุปกรณ์หนักจะช่วยให้เกิดประโยชน์ต่อการก่อสร้างที่มีชื่อเสียงไฟฟ้าการผลิตและหน่วยงานรัฐบาลหรือ บริษัท ต่างๆ ประโยชน์ของการได้รับทักษะและความรู้ที่เหมาะสม ได้แก่

การปฏิบัติตามสถานที่ปฏิบัติงานและที่ทำงาน
ลดความเสี่ยงจากอุบัติเหตุ
ไม่มีเหตุผลในการหยุดทำงาน
การได้รับการรับรองและการฝึกอบรมทำให้ผู้ใช้สามารถใช้งานได้กับทุกรุ่นขนาดและขนาด การฝึกอบรมมีให้ในเว็บไซต์ ในความเป็นจริงในปัจจุบันการฝึกอบรมในสถานที่จะมาถึงตำแหน่งของคุณเพื่อจัดส่งหลักสูตรที่เกี่ยวข้องตามความต้องการในที่ทำงาน ด้วยวิธีนี้คุณจะได้รับประโยชน์จาก:

มีการฝึกอบรมจริงในสภาพแวดล้อมการทำงานจริง
ลูกจ้างหรือผู้ปฏิบัติงานหยุดทำงานลดลง
การให้คำปรึกษาในสถานที่โดยตรง
โปรแกรมการฝึกอบรมที่นำเสนอสอดคล้องกับระเบียบข้อบังคับของจังหวัดและรัฐบาลกลางนอกเหนือจากมาตรฐานอุตสาหกรรม เนื่องจากมาตรฐานการฝึกอบรมและความขยายกว้างใหญ่ที่เรานำเสนอนี้เป็นที่ยอมรับว่าเป็นการเรียนรู้ที่เหมาะสมเนื่องจากอุปกรณ์ทั้งหมดได้รับการกล่าวถึง