บริการดูดส้วม เเก้ไขส้วมมีกลิ่นเหม็นชักโครกกดไม่ลง

ส้วมใช้งานไม่ได้เป็นปัญหาใหญ่ที่ทำให้ ต้องปวดหัวและถ้าแก้ไขไม่ถูกวิธีอาจทำให้ยิ่งแย่กว่าเดิมเข้าไปอีก ปัญหาส้วมใช้ไม่ได้อาจเกิดจากส้วมตันอาจมาจากสิ่งของเข้าไปตันชักโครก ส้วมเต็มจากการใช้งานมานานไม่เคยสูบส้วมหรือท่อส้วมตันระบายไม่ได้ ขอแนะนำวิธีแก้ส้วมตันเบื้องต้นที่ถูกวิธีโดยยังไม่เรียกรถดูดส้วมหรือช่างท่อ
– ไม้ปั้มส้วม อุปกรณ์ที่มีทุกบ้านวิธีใช้ปั้มขึ้นลงจนสิ่งอุดตันหลุดไป
– น้ำส้มสายชูผสมเบกกิ้งโซดา ราดลงส้วมแล้วทิ้งไว้ 20 นาที กดน้ำตาม
– ไม้แขวนเสื้อ นำมาแยกเป็นลวดแล้วแยงไปในส้วมอาจทำให้สิ่งอุดตันหลุดไป
– เครื่องดูดฝุ่น สำหรับท่อตันนำเครื่องดูดฝุ่นมาสูบสิ่งอุดตันจากท่อ
– โซดาไฟ ผสมน้ำร้อนเล็กน้อยก่อนเทแล้วเททิ้งไว้ 20 นาที กดน้ำตาม
– น้ำยาล้างจาน เทน้ำยาล้างจานลงส้วมแล้วรอสักพักแล้วกดน้ำตาม
– สายทะลวงท่อ นำงูเหล็กแยงเข้าไปในท่อให้ดันสิ่งอุดตันจนหลุดไป
– น้ำยาฟอกผ้าขาว ใช้สำหรับท่อตันเททิ้งไว้แล้วราดน้ำตาม

บริการดูดส้วม ขจัดปัญหาส้วมเต็มในระดับมือโปรจึงพร้อมให้บริการรับดูดสิ่งสกปรกให้ทุกบ้าน บริการดูดส้วม ระบายส้วมต่างๆ รับสูบไขมันดูดบ่อส้วมน้ำเสียน้ำดีท่อส้วมไม่ระบายกำจัดของเสียทุกประเภทจัดการกับกลิ่นเหม็นเหม็นปัญหาส้วมเต็มเร็ว ดูดส้วม 24 ชมบริการสูบล้างบ่อเกรอะ ดูดถังแซท

บริการดูดส้วม สิ่งสกปรกดูดน้ำเสีย เนื่องจากว่าปัญหากดชักโครกไม่ลงน้ำเอ่อมีสาเหตุมาจากหลายกรณีไม่ใช่แค่เกิดขึ้นจากส้วมเต็มอาทิเช่นท่อตันส้วมซึมเช็คระบบท่อน้ำด้วยรับดูดส้วมครอบคลุมทุกปัญหาจบที่เรา รับดูดส้วม หรือ สูบสิ่งสกปรกไขมันที่สะสมจากการใช้สุขภัณฑ์ภายในบ้านสำนักงาน เป็นบริการที่ช่วยชำระล้างและจัดการดูดสิ่งปฏิกูลในบ่อรองรับของเสียที่เต็มและส่งกลิ่นไม่พึงประสงค์

บริการล้างถังบำบัด ดูดส้วม สูบส้วมชำระล้างถังบำบัดเพื่อพร้อมรองรับสิ่งสกปรกด้วยวัสดุอุปกรณ์ครบมือ

บริการซ่อมแซม ท่อชักโครกตันซึ่งเกิดขึ้นจากมีบางสิ่งเข้าไปกีดขวางน้ำเป็นต้นว่า กระดาษชำระผ้าอนามัยหรือข้าวของอื่นๆก่อให้เกิดกดน้ำไม่ลงและมีน้ำเอ่อกระทั่งสร้างความเบื่อหน่ายใจให้ผู้ใช้ เพื่อสร้างความสบายใจให้คุณบริการดูดส้วมพร้อมด้วยทีมงานมือโปรและมีประสบการณ์พร้อมเครื่องไม้เครื่องมือครบมือจึงมีบริการขจัดปัญหาซ่อมแซมท่อชักโครกตันให้กลับมาใช้งานได้ตามเดิม