หัวใจที่ดีที่สุดสำหรับการลดน้ำหนักคืออะไร?

หัวใจที่ดีที่สุดสำหรับการลดน้ำหนักคืออะไร?

ในขณะที่หัวใจมีบทบาทสำคัญในการลดน้ำหนักสิ่งนี้ควรจะรวมกับอาหารที่เหมาะสมถ้าผลประโยชน์ในระยะยาวยังคงต้องประสบความสำเร็จและคงไว้ ในความเป็นจริงอาหารที่เหมาะสมเป็นปัจจัยสำคัญในขณะที่พยายามลดน้ำหนักและปรับปรุงสุขภาพโดยรวมของคุณ อย่างไรก็ตามเมื่อรวมกับแบบฝึกหัด cardio ที่เหมาะสมสำหรับการลดน้ำหนักเช่นเดียวกับโปรแกรมการฝึกน้ำหนักการรวมกันจะรับผลไม้มากขึ้น ดังนั้นคาร์ดิโอที่ดีที่สุดสำหรับการลดน้ำหนักคืออะไร?

ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความสามารถทางกายภาพความชอบส่วนบุคคลและข้อ จำกัด ของคุณ ถ้าคุณเป็นคนที่ชอบการวิ่งจ๊อกกิ้งคุณควรไปหางาน ถ้าเดินเป็นสิ่งที่คุณควรเดิน ไม่ว่าจะเป็นการเล่นบาสเก็ตบอลหรือการรวมกันของกิจกรรมต่างๆคุณจะต้องเลือกกิจกรรมที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณ สิ่งสำคัญที่นี่คือเพื่อให้แน่ใจว่าคุณเลือกกิจกรรมที่คุณสนุกกับชีวิตประจำวันและให้แน่ใจว่าคุณสอดคล้องกับสิ่งนั้น คุณสามารถคาดหวังที่จะสูญเสียประมาณ 1 หรือ 2 ปอนด์ทุกสัปดาห์ ถ้าคุณยึดติดกับตัวเลขนี้ในระยะยาวคุณจะเห็นความสำเร็จได้ชัดเจน ต่อไปนี้เป็นกิจกรรมเกี่ยวกับหัวใจอื่น ๆ ที่มีค่าควรพิจารณา

เดินเร็ว

ซึ่งอาจเป็นทางเดินในร่มลู่วิ่งหรือแม้แต่ข้างนอก งานวิจัยชิ้นหนึ่งสรุปได้ว่าผู้หญิงที่มีน้ำหนักตัวมาก ๆ ที่เข้าร่วมการออกกำลังกายแบบเดินเร็วซึ่งใช้เวลา 45 นาทีในแต่ละเซสชันรวมกับการออกกำลังกายเพื่อการออกกำลังกายเพื่อปรับน้ำหนักเป็นเวลา 4 สัปดาห์ในหนึ่งสัปดาห์สามารถลดน้ำหนักได้ 23 ปอนด์ภายในระยะเวลา 16 สัปดาห์ คุณสามารถเดินในตอนเย็นและสำรวจพื้นที่ใหม่ ๆ ในละแวกของคุณเพื่อให้การเดินดูน่าสนใจและสนุกสนาน

วิ่งออกกำลังกาย

นี่คือการออกกำลังกายที่เราทุกคนเข้าใจ ทั้งหมดที่คุณจะต้องทำคือการเขย่าเบา ๆ ด้วยความเร็วที่คุณต้องการ ยังมั่นใจว่าคุณมีรองเท้าที่เหมาะสมเพื่อที่คุณจะได้ไม่เกิดแผลพุพอง

จักรยานยนต์

นี่คือการออกกำลังกายที่สำคัญสำหรับการปรับโทนขาด้านบนของการเผาผลาญแคลอรี่ ในขณะที่คุณออกกำลังกายในจักรยานคงที่เป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้มั่นใจว่าเครื่องได้รับการตั้งค่าในความต้านทานเพียงพอ นี้จะช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงการขายตัวเองออกจากจักรยานและถ้าจำเป็นคุณสามารถวิ่ง

เครื่อง Elliptical

คุณสามารถเริ่มต้นด้วยการตั้งค่าเครื่องให้อยู่ในระดับที่สะดวกสบายและมั่นใจได้ว่าคุณจะเดินต่อไปเพื่อให้แน่ใจว่าคุณออกกำลังกายอย่างหนักพอที่จะช่วยให้คุณเผาผลาญแคลอรีที่เหมาะสมได้ การมีส่วนร่วมในช่วงความรุนแรงสูงบางช่วงสั้น ๆ เป็นเวลา 30 ถึง 60 วินาทีจะทำงานได้ดีและการออกกำลังกายจะช่วยให้คุณเหงื่อได้มาก ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเย็นลง 3-5 นาที

บาสเกตบอล

คุณสามารถเลือกที่จะยิงกระเช้าด้วยตัวคุณเองหรือร่วมเล่นเกมกับเพื่อน ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณยังเคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลาวิ่งไปที่ศาลในขณะที่ใช้ตะกร้าทั้งสอง สำหรับคาร์ดิโอที่ดีที่สุดในการลดน้ำหนักให้ติดต่อ Muscle Prodigy