ธุรกิจบทบาทสำคัญ ‘The Legend of Vox Machina’

Amazon Prime Video จะเป็นบ้านพิเศษสำหรับซีรี่ส์อนิเมชัน Critical Role“ The Legend of Vox Machina”

 

  • วิดีโอไพร์มสั่งเพิ่มอีก 14 ตอนรวมเป็น 24 ตอนกระจายทั่วสองฤดูกาล
  • อเมซอนยังเปิดเผยว่าได้ลงนามข้อตกลงลุคแรกกับ Critical Role เพื่อพัฒนาซีรีย์ใหม่เพื่อฉายรอบปฐมทัศน์สำหรับบริการสตรีมมิ่ง
  • ย้อนกลับไปเมื่อเดือนมีนาคมผู้คนที่อยู่เบื้องหลังซีรีส์ทางเว็บ“ Critical Role” ต้องการระดมเงิน $ 750,000 เพื่อระดมทุนในรูปแบบดิจิตอลพิเศษ Dungeons และ Dragons

    เมื่อปิดแคมเปญ 45 วันต่อมาแฟน ๆ “ บทบาทที่สำคัญ” ได้ใช้จ่ายเงินกว่า 11.3 ล้านเหรียญทำให้ผู้ระดมทุนเป็นโครงการภาพยนตร์หรือโทรทัศน์ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของ Kickstarter มีผู้เข้าร่วมการรณรงค์กว่า 88,000 คน

    ในขณะที่แฟน ๆ จ่ายเงินสำหรับฤดูกาลที่ 10 ตอนพวกเขาจะได้รับเนื้อหามากกว่าสองเท่าเมื่อ“ The Legend of Vox Machina”

  • เปิดตัวในAmazon Prime Video

    เมื่อวันอังคารที่ทีมงาน Critical Role และ Amazon ประกาศว่าบริการสตรีมมิ่งจะเป็นบ้านพิเศษสำหรับซีรีย์อนิเมชั่นที่กำลังจะมาถึงและได้สั่งเพิ่มอีก 14 ตอนรวม 24 ตอนทั่วทั้งสองซีซั่น

    “ เราไม่ได้ฝันถึงคู่ค้าที่ดีขึ้นสำหรับซีรีย์อนิเมชั่นนี้” แซมริเกลและเทรวิสวิลลิ่งแฮมเข้าร่วมเป็นสมาชิกของ Critical Role และผู้อำนวยการสร้างในซีรีส์กล่าวในแถลงการณ์ร่วมของ CNBC “ อเมซอนพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าพวกเขาใส่ใจเกี่ยวกับแนวแฟนตาซีอย่างลึกซึ้งและ Titmouse มีทีมงานที่สำคัญจากแฟน ๆ ของบทบาทที่สำคัญมากมาย”

    “ และด้วยลำดับฤดูกาลที่สองเราสามารถผลักดันแอ็คชั่นตลกและตัวละครในแบบที่เราไม่เคยคิดว่าจะเป็นไปได้” Riegel และ Willingham กล่าว “ แต่อย่าทำผิดพลาดเป็นไปไม่ได้ที่ซีรีส์นี้จะเกิดขึ้นไม่ได้หากไม่มีแฟน ๆ มิจฉาทิฐิหลายหมื่นคนที่สนับสนุน Kickstarter และจุดประกายให้แสงสว่าง Critters – คุณทำสิ่งนี้! และเราไม่สามารถขอบคุณได้มากพอ ”

    อเมซอนยังเปิดเผยว่าได้ลงนามข้อตกลงลุคแรกกับ Critical Role เพื่อพัฒนาซีรีย์ใหม่เพื่อฉายรอบปฐมทัศน์ใน Prime Video โดยเฉพาะ

    “ บทบาทที่สำคัญทำให้เส้นทางใหม่สำหรับเนื้อหาดิจิตอลดั้งเดิมด้วยเสียงและอารมณ์ขันใหม่ ๆ ที่สร้างรายได้ให้กับแฟน ๆ ที่อุทิศตนทั่วโลกตามหลักฐานจากแคมเปญ Kickstarter ที่ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ของพวกเขา” Jennifer Salke หัวหน้าของ Amazon Studios กล่าว